Beach Buggy Blitz - Game đua xe trên đảo bí ẩn hấp dẫn cho Android

24 thg 10, 2013 | Đăng: Cảnh
Beach Buggy Blitz không phải một game đua xe bình thường, nơi bạn chỉ vượt qua đối phương qua những vòng đua cố định. Thay vào đó, gameplay là những một cuộc đua bất tận – hãy nghĩ đến những game như Temple Run nhưng thay vào đó ta có thêm 4 bánh xe. Bắt khởi hành với 30 giây và bắt đầu cuộc đua với từng giây đồng hồ. Thời điểm kết thúc thời gian đồng nghĩa với cuộc đua kết thúc. Mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là chạy xa nhất có thể.
Có những điểm checkpoint mỗi vài trăm mét giúp cộng thêm thời gian. Trên đường đi sẽ có rất nhiều vật cản làm chậm tiến độ của bạn: những cây cọ, những chú cua khổng lồ hay những tảng đá lớn. Một khi bạn chạy càng được quãng đường dài, những chướng ngại vật sẽ xuất hiện dày đặc hơn đồng nghĩa với phần thưởng có giá trị hơn.
Các đồng tiền xu nằm rải rác dọc theo các làn đường có thể sử dụng để mua và nâng cấp xe, các item power-up, nhân vật và các phần gắn thêm. 
Với Beach Buggy Blitz những game thủ Hardcore chắc hẳn phải không thất vọng, có hàng tá những thử thách nhằm đến họ cũng như một hệ thống nâng cấp nhân vật cực kì phong phú. Chạy đua điểm số chắc chắn không bao giờ khiến game thủ cảm thấy chán nản, và cuối cùng sự thay đổi môi trường trong mỗi lần đua đều đem đến sự đa dạng khác nhau.

 NÀO CÙNG THAM GIA CUỘC ĐUA BẤT TẬN NÀY NGAY THÔI MỌI NGƯỜI.

TẢI GAME VỀ MÁY

Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Beach Buggy Blitz - Game đua xe trên đảo bí ẩn hấp dẫn cho Android

Beach Buggy Blitz - Game đua xe trên đảo bí ẩn hấp dẫn cho Android

Bài viết Beach Buggy Blitz - Game đua xe trên đảo bí ẩn hấp dẫn cho Android
Beach Buggy Blitz - Game đua xe trên đảo bí ẩn hấp dẫn cho Android Beach Buggy Blitz - Game đua xe trên đảo bí ẩn hấp dẫn cho Android
910 1

Bài viết Beach Buggy Blitz - Game đua xe trên đảo bí ẩn hấp dẫn cho Android